Dịch vụ kê khai thuế ban đầu cho doanh nghiệp mới thành lập

Hoàn thành hồ sơ, thủ tục kê khai thuế ban đầu dành cho doanh nghiệp mới thành lập trong vòng 3 ngày làm việc, trọn gói chỉ từ 500.000đ. Tham khảo chi tiết dịch vụ kê khai thuế ban đầu của Luật An Tín trong bài viết này.

NỘI DUNG CHÍNH

  • Thời hạn nộp hồ sơ khai thuế ban đầu 
  • Phí dịch vụ khai thuế ban đầu
  • Dịch vụ kê khai thuế ban đầu
  • Hồ sơ kê khai thuế ban đầu
  • Lưu ý cần biết khi làm thủ tục kê khai thuế ban đầu

Nộp hồ sơ, thủ tục kê khai thuế ban đầu là bước vô cùng quan trọng ngay sau khi doanh nghiệp thành lập. Đây được xem là bước quyết định hình thức doanh nghiệp kê khai thuế cho đến khi kết thúc kỳ quyết toán thuế cuối năm. 

Nhằm tránh bị phạt hành chính không đáng có vì thực hiện thiếu các thủ tục kê khai thuế hoặc muốn xây dựng một hệ thống kế toán chuyên nghiệp ngay khi mới thành lập, doanh nghiệp có thể sử dụng dịch vụ kê khai thuế ban đầu của Luật An Tín.

THỜI HẠN NỘP HỒ SƠ KHAI THUẾ BAN ĐẦU

Doanh nghiệp mới thành lập cần tiến hành thủ tục kê khai thuế ban đầu trong vòng 10 ngày kể từ ngày nhận Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh. Trường hợp doanh nghiệp quên hoặc nộp chậm hồ sơ khai thuế có thể bị phạt hành chính từ 2.000.000 đồng đến 25.000.000 đồng. 

PHÍ DỊCH VỤ KHAI THUẾ BAN ĐẦU

Luật An Tín cung cấp dịch vụ kê khai thuế ban đầu trọn gói cho doanh nghiệp tại TP.HCM chỉ 500.000 đồng và Hà Nội 1.000.000 đồng. Đặc biệt:

  • Miễn phí phí dịch vụ đăng ký sử dụng hóa đơn điện tử và thủ tục đăng ký chữ ký số, doanh nghiệp chỉ cần thanh toán tiền hóa đơn và chữ ký số cho đơn vị cung cấp.
  • Miễn phí mở tài khoản ngân hàng số đẹp tận nhà cho doanh nghiệp.
  • Giảm thêm 500.000 đồng khi doanh nghiệp đăng ký cùng lúc với dịch vụ kế toán trọn gói của Luật An Tín.

DỊCH VỤ KÊ KHAI THUẾ BAN ĐẦU 

Luật An Tín sẽ làm hồ sơ, thủ tục kê khai thuế ban đầu với cơ quan thuế, hoàn thành trong vòng 3 ngày làm việc và bàn giao kết quả tận nhà cho doanh nghiệp. Nội dung dịch vụ sẽ bao gồm các công việc sau:

  1. Tư vấn và hỗ trợ khách hàng mua  chữ ký số, hóa đơn điện tử.
  2. Hỗ trợ mở tài khoản ngân hàng miễn phí cho doanh nghiệp.
  3. Chuẩn bị hồ sơ khai thuế ban đầu và trình doanh nghiệp ký tận nhà.
  4. Thực hiện thủ tục khai thuế ban đầu, bao gồm: Lập quyết định bổ nhiệm Giám đốc và Kế toán trưởng; Đăng ký tài khoản kê khai thuế điện tử; Đăng ký nộp thuế điện tử; Đăng ký hình thức kế toán và sử dụng hóa đơn; Đăng ký phương thức khấu hao tài sản cố định.
  5. Thay mặt doanh nghiệp làm thủ tục đăng ký sử dụng hóa đơn điện tử.
  6. Bàn giao kết quả, hướng dẫn doanh nghiệp cách sử dụng chữ ký số, cách viết và xử lý hóa đơn đúng cách.

Liên hệ ngay: 0977.119.222 (Hà Nội) hoặc 090.119.4567 (TP.HCM)

Luật An Tín luôn sát cánh cùng doanh nghiệp

HỒ SƠ KÊ KHAI THUẾ BAN ĐẦU

Khi sử dụng dịch vụ kê khai thuế ban đầu tại Luật An Tín, doanh nghiệp chỉ cần cung cấp những giấy tờ sau:

  • Bản scan/photo Giấy phép kinh doanh.
  • CMND/CCCD/Hộ chiếu người đại diện theo pháp luật.
  • CMND/CCCD/Hộ chiếu của Kế toán trưởng.

LƯU Ý CẦN BIẾT KHI LÀM THỦ TỤC KÊ KHAI THUẾ BAN ĐẦU

1. Kê khai thuế môn bài khi thành lập doanh nghiệp mới

Doanh nghiệp mới thành lập cần kê khai và nộp tờ khai lệ phí môn bài cho cơ quan quản lý thuế trước ngày 30 tháng 01 năm sau thành lập. Ví dụ thành lập công ty ngày 28/04/2022 cần nộp tờ khai thuế môn bài chậm nhất là ngày 30/01/2023. Lưu ý: Doanh nghiệp nên nộp tờ khai lệ phí môn bài ngay sau khi thành lập để tránh quên và bị phạt không đáng có. 

Doanh nghiệp sẽ được miễn phí tiền lệ phí môn bài trong năm đầu thành lập. Từ năm thứ 2 trở đi, các công ty cần phải đóng lệ phí trước ngày 30 tháng 01 hằng năm. 

Công ty cần nộp thuế môn bài dựa vào mức vốn đăng ký ghi trong Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc giấy phép đầu tư như sau:

Bậc thuế môn bài Vốn đăng ký Lệ phí môn bài phải đóng
Bậc 1 Trên 10 tỷ đồng 3.000.000 đồng/năm
Bậc 2 Từ 10 tỷ đồng trở xuống 2.000.000 đồng/năm

2. Thông báo phát hành hóa đơn điện tử

  • Luật An Tín sẽ đặt in, làm thủ tục phát hành hóa đơn điện tử, hướng dẫn sử dụng phần mềm xuất hóa đơn, cách viết và hủy hóa điện tử đúng cách cho doanh nghiệp.
  • Trong khoảng từ 2-3 ngày, kể từ ngày hoàn thành thủ tục đề nghị phát hành hóa đơn điện tử, cơ quan thuế sẽ kiểm tra và khi có thông báo phê duyệt hồ sơ thì doanh nghiệp mới được phép xuất hóa đơn.

3. Mở tài khoản ngân hàng số đẹp

  • Doanh nghiệp nên mở tài khoản ngân hàng để thuận tiện hơn trong giao dịch với khách hàng và nộp thuế điện tử.
  • Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày mở tài khoản, phải thực hiện thông báo số tài khoản ngân hàng cho cơ quan thuế.
  • Đối với các khoản chi từ 20 triệu đồng trở lên, doanh nghiệp muốn được trừ khi tính thuế TNDN, khấu trừ thuế GTGT đầu vào cần thanh toán các khoản chi này bằng tài khoản ngân hàng của công ty.
  • Hồ sơ mở tài khoản của mỗi ngân hàng thường khác nhau, doanh nghiệp cần liên hệ trực tiếp với ngân hàng muốn mở để được hỗ trợ chính xác nhất. 
  • Lưu ý khi sử dụng dịch vụ kê khai thuế ban đầu của Luật An Tín, doanh nghiệp sẽ được mở tài khoản ngân hàng số đẹp miễn phí, nhân viên ngân hàng sẽ đến tận nơi để hỗ trợ doanh nghiệp.

4. Mua chữ ký số

  • Doanh nghiệp cần dùng chữ ký số (token) để kê khai thuế và đăng ký tài khoản ngân hàng điện tử vì 90% Chi cục thuế đều nhận hồ sơ dưới hình thức này.
  • Doanh nghiệp có thể sử dụng chữ ký số từ nhiều nhà cung cấp như BKAV, VIETTEL, VNPT, FPT… Tuy nhiên, nên cân nhắc sử dụng chữ ký số VIETTEL vì tính ổn định của thiết bị, khả năng bảo mật và chất lượng dịch vụ tốt, có chuyên viên hỗ trợ 24/7…  

Doanh nghiệp quan tâm và cần tư vấn chi tiết về dịch vụ kê khai thuế ban đầu hãy liên hệ ngay với Luật An Tín qua số hotline 0977.119.222 (Hà Nội) hoặc 090.119.4567 (TP. HCM) để được hỗ trợ.

Đánh giá chất lượng bài viết

    LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI

    Hãy để lại thông tin liên hệ, Luật An Tín sẽ tư vấn bạn trong vòng 15 phút!





    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.