Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Hà Nội TPHCM chỉ 500.000đ

Luật An Tín cho thuê văn phòng ảo tại quận Cầu Giấy Hà Nội và quận 1 TP. HCM để đăng ký kinh doanh, xuất hoá đơn – phí dịch vụ trọn gói chỉ 500.000đ/tháng.

Văn phòng ảo là gì?

Thuê văn phòng ảo (virtual office hay còn gọi là văn phòng 0m2) là dịch vụ cho doanh nghiệp thuê địa chỉ văn phòng ảo để đăng ký thành lập công ty, mở văn phòng đại diện hoặc chi nhánh một cách hợp pháp với mức chi phí tối ưu.

Khi thuê văn phòng ảo, người thuê có thể sử dụng đầy đủ các tiện ích như là:

  • Có hotline, có bộ phận lễ tân chuyên nghiệp.
  • Có địa chỉ giao dịch nhận giấy tờ, hồ sơ…
  • Có phòng họp, phòng tiếp khách để giao dịch với khách hàng, đối tác.
  • Có thể treo biển hiệu hợp pháp tại văn phòng ảo.

Tuy nhiên, người thuê sẽ không trực tiếp đặt văn phòng làm việc tại văn phòng ảo.

Các đối tượng nên thuê văn phòng ảo

Sử dụng văn phòng cố định hay thuê văn phòng ảo để đăng ký kinh doanh là tuỳ thuộc vào nhu cầu và định hướng kinh doanh của khách hàng. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm tư vấn các vấn đề pháp lý và kế toán thuế của Luật An Tín, 5 trường hợp sau nên ưu tiên thuê văn phòng ảo:

  1. Doanh nghiệp mới thành lập muốn thuê văn phòng ảo để tiết kiệm chi phí.
  2. Doanh nghiệp nước ngoài cần mở văn phòng đại diện tại Việt Nam.
  3. Tổ chức, doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ muốn sử dụng văn phòng ảo để tiếp khách hàng, đối tác hoặc muốn có bộ phận hỗ trợ tiếp nhận thư từ, cuộc gọi.
  4. Doanh nghiệp cần thuê địa chỉ để đăng ký kinh doanh hợp pháp.
  5. Đối với các dự án đầu tư, chuyên viên cần thuê không gian phòng họp, phòng tiếp khách chuyên nghiệp.

Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Hà Nội TPHCM chỉ 500.000đ

Bảng giá dịch vụ cho thuê văn phòng ảo

Luật An Tín hiện đang cho thuê văn phòng ảo tại 2 địa chỉ là:

  • Hà Nội: Tòa nhà Việt Á, số 9 Duy Tân, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy.
  • TP. HCM: Tòa nhà Anpha Building, số 202 Lê Lai, phường Bến Thành, Quận 1.

Tùy theo nhu cầu, doanh nghiệp có thể sử dụng 1 trong 2 gói dịch vụ thuê văn phòng ảo tại Luật An Tín như sau (*):

  • Gói cơ bản: Phí dịch vụ trọn gói 500.000 đồng/tháng.
  • Gói dịch vụ VIP: Phí dịch vụ trọn gói 700.000 đồng/tháng.

(*) Phí dịch vụ chưa bao gồm thuế VAT. Cụ thể:

Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo Luật An Tín Gói cơ bản Gói dịch vụ VIP
Sử dụng địa chỉ đăng ký kinh doanh chuyên nghiệp x x
Đặt bảng hiệu công ty ở vị trí trung tâm dễ thấy x x
Có bộ phận tiếp nhận thư từ, bưu phẩm thay khách hàng x x
Hỗ trợ internet/wifi x x
Hỗ trợ nước uống tiếp khách hàng x x
Hỗ trợ tiếp quản lý thuế/các cơ quan chức năng liên quan x x
Hỗ trợ giấy tờ phục vụ khách hàng đăng ký kinh doanh hoặc thay đổi địa chỉ trụ sở công ty x x
Có sảnh chung tiếp khách hàng đẹp, sang trọng và chuyên nghiệp x x
Hỗ trợ khách hàng chuyển tiếp thư từ, bưu phẩm x x
Hỗ trợ scan hồ sơ gửi qua email cho khách hàng x x
Tặng 1 tháng thuê văn phòng ảo khi đăng ký từ 12 tháng trở lên x
Miễn phí sử dụng phòng họp 3 giờ/tháng x
Miễn phí tư vấn các vấn đề về pháp lý của doanh nghiệp như thành lập công ty, thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện… x
Miễn phí tư vấn về kế toán thuế, BHXH… cho khách hàng x

Lợi ích khi thuê văn phòng ảo tại Luật An Tín

Khách hàng ưu tiên lựa chọn dịch vụ thuê văn phòng ảo tại Luật An Tín vì những lý do, lợi ích sau đây:

1. Tối ưu chi phí

Thuê văn phòng ảo tại Luật An Tín chỉ từ 500.000 đồng/tháng, giúp khách hàng tiết kiệm được từ 80 – 90% chi phí so với thuê văn phòng cố định, cắt giảm các chi phí quản lý, vệ sinh, internet wifi, mua sắm trang thiết bị… mà vẫn sở hữu một văn phòng có thể đăng ký kinh doanh hợp pháp, treo bảng hiệu công ty, có phòng tiếp khách, phòng họp, lễ tân…

2. Vị trí trung tâm, thuận tiện giao dịch

Luật An Tín sở hữu địa chỉ văn phòng ảo tại tòa nhà văn phòng ở các quận trung tâm thành phố TP. HCM và Hà Nội giúp khách hàng thuận tiện hơn khi di chuyển, giao dịch với khách hàng. Qua đó, doanh nghiệp có thể khẳng định được sự chuyên nghiệp, tạo niềm tin và thu hút khách hàng tiềm năng.

3. Văn phòng hiện đại đầy đủ tiện nghi

Tòa nhà văn phòng được trang bị nội thất hiện đại, sang trọng và đầy đủ tiện nghi, sẵn sàng hỗ trợ phòng họp, phòng tiếp khách… khi khách hàng có nhu cầu sử dụng.

4. Dịch vụ chuyên nghiệp

Có đội ngũ lễ tân đón khách, trực hotline, chuyển tiếp văn thư và bảo vệ chuyên nghiệp tận tâm phục vụ giúp doanh nghiệp xây dựng hình ảnh đẹp trong mắt khách hàng.

5. Hỗ trợ kết nối doanh nghiệp

Sẵn sàng hỗ trợ kết nối khách hàng với hơn 3500 doanh nghiệp đã sử dụng dịch vụ của Luật An Tín.

6. Miễn phí hỗ trợ tư vấn pháp lý – kế toán thuế

Miễn phí tư vấn các thủ tục pháp lý – kế toán thuế cho khách hàng như: Dịch vụ thành lập công ty, thay đổi giấy phép kinh doanh, dịch vụ kế toán thuế, dịch vụ chữ ký số…

Ngoài dịch vụ cho thuê văn phòng ảo, Luật An Tín còn cung cấp các dịch vụ khác để giúp doanh nghiệp hoạt động kinh doanh hiệu quả, đúng luật với mức chi phí tối ưu nhất như:

Liên hệ Luật An Tín theo số hotline 0972.006.222 (Miền Bắc)090.758.1234 (Miền Trung)0902.553.555 (Miền Nam) để được tư vấn hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.

Câu hỏi thường gặp về dịch vụ thuê văn phòng ảo

1. Giá thuê văn phòng ảo tại Luật An Tín là bao nhiêu?

Giá thuê văn phòng ảo tại quận 1 TP. HCM và quận Cầu Giấy Hà Nội của Luật An Tín chỉ 500.000 đồng/tháng – gói cơ bản; 700.000 đồng/tháng – gói VIP.

2. Thuê văn phòng ảo là gì?

Thuê văn phòng ảo (virtual office) hay còn gọi là văn phòng 0m2) là dịch vụ cho giúp doanh nghiệp thuê sử dụng hợp pháp địa chỉ của văn phòng ảo để đăng ký mở công ty, mở văn phòng đại diện hoặc chi nhánh một cách hợp pháp với mức chi phí tối ưu.

3. Đối tượng nào cần thuê văn phòng ảo?

5 đối tượng nên sử dụng dịch vụ thuê văn phòng ảo:

  • Doanh nghiệp mới thành lập muốn thuê văn phòng ảo để tiết kiệm chi phí.
  • Doanh nghiệp nước ngoài cần mở văn phòng đại diện tại Việt Nam.
  • Tổ chức, doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ muốn sử dụng văn phòng ảo để tiếp khách hàng, đối tác hoặc muốn có bộ phận hỗ trợ tiếp nhận thư từ, cuộc gọi.
  • Doanh nghiệp cần thuê địa chỉ để đăng ký kinh doanh hợp pháp.
  • Đối với các dự án đầu tư, chuyên viên cần thuê không gian phòng họp, phòng tiếp khách chuyên nghiệp.

4. Sử dụng địa chỉ văn phòng ảo để đăng ký kinh doanh được không?

Được. Doanh nghiệp hoàn toàn có thể sử dụng địa chỉ văn phòng ảo để đăng ký thành lập công ty, chi nhánh, văn phòng đại diện một cách hợp pháp, đúng quy định của pháp luật.

5. Có được sử dụng địa chỉ văn phòng ảo để xuất hoá đơn không?

Có. Doanh nghiệp có thể sử dụng địa chỉ văn phòng ảo để đăng ký làm địa chỉ xuất hóa đơn cho công ty.

5/5 - (1 bình chọn)

    LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI

    Hãy để lại thông tin liên hệ, Luật An Tín sẽ tư vấn bạn trong vòng 15 phút!





    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.