Dịch Vụ Thành Lập Công Ty Cổ Phần – Trọn gói chỉ 1.200.000đ

Dịch vụ thành lập cổ phần tại Luật An Tín trọn gói chỉ 1.200.000đ, có GPKD tận nhà sau từ 5 ngày làm việc. Thủ tục mở công ty đơn giản, hồ sơ xử lý nhanh chóng. Miễn phí mở tài khoản ngân hàng cũng như tư vấn hỗ trợ các vấn đề về pháp lý, kế toán sau thành lập.

Theo Bộ Kế hoạch và Đầu tư, trong 10 tháng đầu năm 2022, cả nước ta có đến 125.800 doanh nghiệp mới đăng ký thành lập. Trong đó, công ty cổ phần là một trong những loại hình doanh nghiệp được thành lập nhiều nhất vì những ưu điểm nổi bật như:

  • Mức độ chịu rủi ro của các cổ đông thấp.
  • Khả năng huy động vốn rất cao và linh hoạt bằng cách phát hành cổ phần, trái phiếu, các loại chứng khoán khác…
  • Thủ tục chuyển nhượng cổ phần đơn giản thông qua việc mua – bán cổ phiếu.
  • Không giới hạn số lượng cổ đông góp vốn vào công ty cổ phần.

Tham khảo ngay dịch vụ thành lập công ty cổ phần của Luật An Tín nếu như bạn đang có nhu cầu thành lập loại hình doanh nghiệp này.

Bảng giá dịch vụ thành lập công ty cổ phần của Luật An Tín

Dịch vụ thành lập công ty cổ phần tại Luật An Tín được chia thành 3 gói dịch vụ từ gói cơ bản đến gói nâng cao. Tùy thuộc vào nhu cầu, thời gian doanh nghiệp mong muốn có giấy phép kinh doanh, con dấu và thời gian hoàn thành các thủ tục pháp lý sau thành lập để lựa chọn gói dịch vụ sao cho phù hợp. Cụ thể:

Gói cơ bản – Trọn gói 1.200.000đ

5 -7 ngày làm việc

Hạng mục công việc Luật An Tín đại diện doanh nghiệp thực hiện:

  • Bàn giao GPKD + con dấu tận nơi cho doanh nghiệp
  • Bàn giao hồ sơ nội bộ công ty (Điều lệ công ty, danh sách thành viên/cổ đông..)
  • Đăng công bố trên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp
  • Miễn phí mở tài khoản ngân hàng số đẹp
  • Tư vấn thuế và thủ tục pháp lý sau thành lập

Gói hoàn thiện – Trọn gói tại TP.HCM 3.500.000đ, Hà Nội & Đà Nẵng 4.000.000đ

7 ngày làm việc

Bao gồm tất cả hạng mục công việc trong gói cơ bản, và bổ sung thêm:

  • Thông báo số tài khoản ngân hàng với cơ quan thuế
  • Làm bảng hiệu công ty bằng chất liệu mica
  • Đăng ký tài khoản thuế điện tử
  • Khai thuế ban đầu
  • Chữ ký số 1 năm
  • Con dấu chức danh cho giám đốc

Gói nâng cao – Trọn gói tại TP.HCM 5.000.000đ, Hà Nội & Đà Nẵng 5.500.000đ

10 ngày làm việc

Bao gồm tất cả hạng mục công việc trong gói hoàn thiện, và bổ sung thêm:

  • Chữ ký số 3 năm
  • 300-500 số hóa đơn điện tử (tùy vào nhà cung cấp doanh nghiệp lựa chọn)
  • Thông báo phát hành hóa đơn điện tử với cơ quan thuế
  • Hướng dẫn doanh nghiệp xuất hóa đơn điện tử

Phí dịch vụ của Luật An Tín là giá thành lập công ty trọn gói, đã bao gồm lệ phí nộp nhà nước. Cam kết báo giá trọn gói, rõ ràng và minh bạch, tất cả sẽ được thể hiện trong hợp đồng dịch vụ với doanh nghiệp.

Quy trình cung cấp dịch vụ thành lập công ty cổ phần tại Luật An Tín

Với hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đăng ký kinh doanh, Luật An Tín đã nhận được sự tín nhiệm và hài lòng của khách hàng khi cung cấp dịch vụ thành lập công ty cổ phần NHANH – ĐÚNG GIÁ – CHUYÊN NGHIỆP với quy trình tinh gọn như sau:

Dịch vụ thành lập công ty cổ phần trọn gói chỉ 1.200.000đ
Dịch vụ thành lập công ty cổ phần trọn gói

Bước 1: Tư vấn doanh nghiệp chọn gói dịch vụ phù hợp

Dịch vụ mở công ty cổ phần của Luật An Tín được chia thành 4 gói, tùy thuộc vào từng nhu cầu cụ thể của khách hàng. Khi tư vấn, Luật An Tín sẽ hoàn toàn dựa vào mong muốn của bạn để tư vấn gói dịch vụ tương ứng. Ví dụ:

  • Đối với những khách hàng cần gấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và con dấu công ty thì gói dịch vụ siêu nhanh sẽ rất thích hợp.
  • Đối với những khách hàng không cần gấp giấy phép kinh doanh thì nên lựa chọn gói dịch vụ cơ bản.
  • Có nhu cầu muốn Luật An Tín thực hiện thêm các thủ tục pháp lý khác sau thành lập như thông báo số tài khoản ngân hàng với cơ quan thuế, hay đăng ký tài khoản thuế điện tử thay cho doanh nghiệp… thì có thể cân nhắc gói hoàn thiện hoặc gói nâng cao.

Sau khi khách hàng lựa chọn được gói dịch vụ thành lập doanh nghiệp phù hợp, Luật An Tín sẽ báo giá chính xác, thể hiện rõ ràng bằng hợp đồng dịch vụ.

Bước 2: Tư vấn thủ tục pháp lý trước thành lập

Để không bị trả hồ sơ thì doanh nghiệp sẽ cần đáp ứng các điều kiện thành lập công ty. Do đó, Luật An Tín sẽ cùng trao đổi và thống nhất với doanh nghiệp về:

  • Tên công ty đặt sao cho hay, đúng luật và hợp với phong thủy.
  • Nếu doanh nghiệp chưa lựa chọn được loại hình phù hợp thì Luật An Tín sẽ hỗ trợ tư vấn dựa trên số lượng thành viên/cổ đông góp vốn, định hướng kinh doanh công ty trong tương lai.
  • Đặt trụ sở công ty ở đâu cho đúng luật mà vẫn thuận tiện cho doanh nghiệp trong việc kinh doanh.
  • Đăng ký vốn điều lệ bao nhiêu là đủ, vừa đảm bảo uy tín, phù hợp với năng lực tài chính của doanh nghiệp.
  • Doanh nghiệp muốn kinh doanh những ngành nghề gì, từ đó Luật An Tín sẽ hỗ trợ đăng ký mã ngành nghề phù hợp với định hướng hoạt động.

Bước 3: Đại diện doanh nghiệp thực hiện thủ tục thành lập công ty

Luật An Tín sẽ đại diện doanh nghiệp hoàn tất thủ tục thành lập công ty cổ phần, cụ thể là:

  • Soạn thảo, chuẩn bị giấy tờ, hồ sơ cần thiết đúng với quy định.
  • Trình doanh nghiệp ký hồ sơ tận nơi.
  • Nộp hồ sơ thành lập công ty cổ phần về Phòng Đăng ký kinh doanh – Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh/thành phố nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính.
  • Chịu trách nhiệm làm việc, giải trình với cơ quan đăng ký kinh doanh (nếu có phát sinh).
  • Nhận Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh từ Sở Kế hoạch và Đầu tư.

6 công việc trên Luật An Tín sẽ thay doanh nghiệp thực hiện. Doanh nghiệp chỉ cần cung cấp 2 thông tin cơ bản như:

  • Ảnh chụp CMND/CCCD/Hộ chiếu của người đại diện pháp luật, thành viên/cổ đông góp vốn thành lập công ty.
  • Số điện thoại doanh nghiệp dự định đăng ký trên giấy phép kinh doanh.

Bước 4: Bàn giao kết quả

Cuối cùng, khi có Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và con dấu Luật An Tín sẽ ban giao tận nhà cho doanh nghiệp.

Bước 5: Hoàn thành các thủ tục sau thành lập

Luật An Tín sẽ hoàn thành các thủ tục pháp lý liên quan phù hợp với gói dịch vụ mà doanh nghiệp đã lựa chọn.

Lý do nên sử dụng dịch vụ thành lập công ty của Luật An Tín

“Phí dịch vụ cạnh tranh, Tốc độ hoàn thành thủ tục nhanh chóng” và 8 lý do mà doanh nghiệp nên sử dụng dịch vụ thành lập công ty cổ phần tại Luật An Tín:

  1. Cam kết trọn gói 100%, TUYỆT ĐỐI KHÔNG phát sinh chi phí.
  2. Thời gian hoàn tất thủ tục thành lập công ty cổ phần nhanh chóng, đúng hẹn.
  3. Chỉ cần gửi ảnh chụp giấy tờ cần thiết, hồ sơ của doanh nghiệp sẽ được giải quyết trong 120 phút.
  4. Doanh nghiệp chỉ cần cung cấp 2 thông tin rất cơ bản không cần chia sẻ quá nhiều giấy tờ cá nhân khác.
  5. Miễn phí trình hồ sơ để doanh nghiệp không cần đi lại nhiều lần, miễn phí công chứng giấy tờ cần thiết, miễn phí bàn giao kết quả tận nhà…
  6. Hỗ trợ miễn phí tư vấn pháp lý, kế toán thuế cho doanh nghiệp ngay cả khi kết thúc dịch vụ.
  7. Miễn phí mở ngân hàng số đẹp cho doanh nghiệp.
  8. Hỗ trợ tư vấn và soạn thảo hồ sơ đăng ký sử dụng hoá đơn điện tử.

Tư vấn thủ tục thành lập công ty cổ phần

Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ thành lập công ty cổ phần

Doanh nghiệp cần chuẩn bị một bộ hồ sơ bao gồm các giấy tờ theo quy định hiện hành như:

  • Giấy đề nghị đăng ký công ty cổ phần.
  • Điều lệ công ty.
  • Danh sách cổ đông sáng lập công ty cổ phần.
  • Bản sao chứng thực CMND/CCCD/Hộ chiếu của cổ đông sáng lập, người đại diện theo pháp luật.
  • Bản sao chứng thực CMND/CCCD/Hộ chiếu người đại diện theo pháp luật của tổ chức.
  • Bản sao chứng thực Quyết định thành lập, Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp của cổ đông là tổ chức.
  • Văn bản cử người đại diện theo ủy quyền và bản sao hợp lệ CMND/CCCD/Hộ chiếu người đại diện theo ủy quyền của cổ đông là tổ chức.

➤➤ Tải miễn phí: Hồ sơ thành lập công ty cổ phần

Bước 2: Nộp hồ sơ

Sau khi chuẩn bị đầy đủ hồ sơ như quy định, doanh nghiệp sẽ nộp về Phòng Đăng ký kinh doanh Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh thành phố đặt trụ sở chính theo các cách sau:

  • Nộp hồ sơ online tại Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp.
  • Nộp hồ sơ trực tiếp tại Sở Kế hoạch và Đầu tư.
  • Nộp hồ sơ thông qua đường bưu điện.

Lưu ý: Doanh nghiệp nên liên hệ trước với Sở KH&ĐT tỉnh/thành phố đặt trụ sở chính để xác nhận cách thức nộp hồ sơ, vì hiện nay 1 số tỉnh thành không còn tiếp nhận hồ sơ trực tiếp.

Bước 3: Chờ kết quả

Sau từ 3 – 5 ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận đủ hồ sơ, Phòng Đăng ký kinh doanh sẽ kiểm tra, thẩm định và trả kết quả cho doanh nghiệp:

  • Nếu hồ sơ hợp lệ sẽ bàn giao Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và con dấu cho công ty.
  • Nếu hồ sơ không hợp lệ sẽ gửi văn bản để thông báo và hướng dẫn doanh nghiệp sửa đổi và bổ sung.

Bước 4: Hoàn thành 7 việc cần làm sau khi có GPKD

Doanh nghiệp mới thành lập cần hoàn thành 7 thủ tục pháp lý bắt buộc sau:

  1. Soạn và nộp hồ sơ kê khai thuế ban đầu về cơ quan quản lý doanh nghiệp.
  2. Mở tài khoản ngân hàng doanh nghiệp.
  3. Đăng ký sử dụng hóa đơn điện tử.
  4. Bắt buộc treo bảng hiệu công ty. Cơ quan thuế sẽ đến kiểm tra trực tiếp trước khi phê duyệt cho doanh nghiệp xuất hóa đơn.
  5. Mua chữ ký số để tiến hành các thủ tục như nộp thuế, kê khai thuế online, kê khai bảo hiểm xã hội…
  6. Hoàn thiện các điều kiện về góp vốn, chứng chỉ, giấy phép (nếu có).
  7. Đóng bảo hiểm xã hội cho người lao động.

➤➤ Tham khảo chi tiết: Thủ tục thành lập công ty cổ phần.

Nếu doanh nghiệp có bất kỳ thắc mắc hoặc quan tâm về dịch vụ thành lập công ty cổ phần của Luật An Tín hãy liên hệ ngay số hotline 0972.006.222 (Miền Bắc)090.758.1234 (Miền Trung)0902.553.555 (Miền Nam) để được tư vấn nhanh nhất.

5/5 - (1 bình chọn)

    LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI

    Hãy để lại thông tin liên hệ, Luật An Tín sẽ tư vấn bạn trong vòng 15 phút!





    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.