Dịch vụ thay đổi & bổ sung ngành nghề kinh doanh 1.000.000đ

Dịch vụ thay đổi bổ sung ngành nghề kinh doanh trọn gói chỉ từ 1.000.000đ, hoàn tất thủ tục bàn giao kết quả tận nhà  từ 1 – 5 ngày (dịch vụ nhanh – dịch vụ cơ bản). Miễn phí tư vấn mã hóa ngành nghề cấp 4 theo quyết định mới, miễn phí công chứng & miễn phí giao nhận hồ sơ, kết quả.

Tổng chi phí thay đổi, bổ sung ngành nghề kinh doanh

Chi phí dịch vụ thay đổi, bổ sung ngành nghề kinh doanh trọn gói trên toàn quốc của Luật An Tín là 1.000.000 đồng, bao gồm lệ phí nộp nhà nước và phí dịch vụ. Cụ thể:

Tổng chi phí thay đổi bổ sung ngành nghề kinh doanh

100.000 đồng Lệ phí công bố thay đổi ngành nghề kinh doanh trên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp.
900.000 đồng Phí dịch vụ Luật An Tín thay mặt doanh nghiệp thực hiện thủ tục thay đổi bổ sung ngành nghề kinh doanh.

Lưu ý: Nếu doanh nghiệp thuộc trường hợp sau sẽ phát sinh thêm 300.000 đồng – chi phí mã hóa lại ngành nghề kinh doanh theo Quyết định 27/2018/QĐ-TTg:

  • Những doanh nghiệp thành lập trước ngày 20/08/2018 và chưa từng thực hiện thủ tục thay đổi giấy phép kinh doanh (thay đổi nội dung trên GPKD).

Nội dung dịch vụ thay đổi, bổ sung ngành nghề kinh doanh của Luật An Tín

1. Dịch vụ của Luật An Tín gồm những gì?

Việc sử dụng dịch vụ thay đổi, bổ sung ngành nghề kinh doanh tại Luật An Tín sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, tối ưu chi phí, giản tiện các thủ tục pháp lý rườm rà, phức tạp.

Với tổng chi phí trọn gói là 1.000.000 đồng, Luật An Tín sẽ đại diện doanh nghiệp hoàn thành 9 hạng mục công việc như sau:

  • Miễn phí tư vấn về những ngành nghề mà doanh nghiệp dự kiến thay đổi, bổ sung tránh đăng ký sót.
  • Miễn phí tư vấn về quy trình, thủ tục, thời gian cũng như những khoản phí mà doanh nghiệp phải trả.
  • Soạn thảo đầy đủ những hồ sơ, giấy tờ cần thiết để làm thay đổi, bổ sung ngành nghề kinh doanh.
  • Miễn phí mã hóa ngành nghề cấp 4 theo đúng Quyết định 27/2018/QĐ-TTg.
  • Miễn phí trình doanh nghiệp ký toàn bộ hồ sơ.
  • Đại diện doanh nghiệp hoàn tất thủ tục tại Sở Kế hoạch và Đầu tư (KH&ĐT).
  • Thay mặt doanh nghiệp nhận kết quả tại Sở KH&ĐT.
  • Công bố về nội dung thay đổi tại Cổng thông tin quốc gia.
  • Bàn giao tận nơi cho doanh nghiệp Giấy chứng nhận về việc thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh.

2. Nhận Giấy chứng nhận về việc thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh chỉ từ 1 ngày

Tại Luật An Tín, có 2 gói dịch vụ thay đổi bổ sung đăng ký kinh doanh. Tùy vào nhu cầu, mà doanh nghiệp có thể lựa chọn gói dịch vụ phù hợp nhất.

  • Gói cơ bản, trọn gói 1.000.000đ – Hoàn thành hồ sơ và trả kết quả sau 5 ngày làm việc.
  • Gói dịch vụ nhanh, liên hệ báo giá – Hoàn thành thủ tục thay đổi bổ sung ngành nghề kinh doanh sau 1 ngày hoặc 2 ngày làm việc tùy vào nhu cầu của khách hàng.

3. Thông tin doanh nghiệp cần cung cấp

Dịch vụ thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh của Luật An Tín sẽ thay doanh nghiệp thực hiện đầy đủ 9 hạng mục công việc như trên, song doanh nghiệp chỉ cần cung cấp 2 thông tin đơn giản là:

  • Mã số thuế công ty.
  • Ngành nghề kinh doanh dự kiến bổ sung, thay đổi.

Từ những thông tin trên, Luật An Tín sẽ tư vấn chi tiết, chuyên sâu giúp doanh nghiệp đăng ký đúng và đủ những ngành nghề kinh doanh cần thiết, hỗ trợ cho việc kinh doanh trong tương lai.

Đây cũng chính là điểm mấu chốt quyết định hồ sơ của doanh nghiệp có được Sở KH&ĐT duyệt nhanh hay không và doanh nghiệp có đăng ký thiếu ngành nghề kinh doanh cần thiết hay là không?

Dịch vụ thay đổi & bổ sung ngành nghề kinh doanh 1.000.000đ

Hướng dẫn thủ tục thay đổi, bổ sung ngành nghề kinh doanh

Trường hợp doanh nghiệp tự thực hiện thủ tục thay đổi, bổ sung ngành nghề kinh doanh có thể tham khảo các bước sau:

1. Chuẩn bị hồ sơ thay đổi, bổ sung ngành nghề kinh doanh

  • Thông báo thay đổi ngành nghề kinh doanh của doanh nghiệp.
  • Quyết định về việc thay đổi, bổ sung ngành nghề kinh doanh của chủ sở hữu/chủ tịch Hội đồng thành viên/chủ tịch Đại hội đồng cổ đông.
  • Bản sao biên bản họp về việc thay đổi, bổ sung ngành nghề kinh doanh của:
  • Hội đồng thành viên công ty hợp danh hoặc công ty TNHH 2 thành viên trở lên.
  • Đại hội đồng cổ đông công ty cổ phần về việc thay đổi, bổ sung ngành nghề kinh doanh của công ty.
  • Giấy ủy quyền nếu người đại diện pháp luật không tự thực hiện thủ tục.
  • Bản sao chứng thực CMND/CCCD/hộ chiếu của người được ủy quyền.

➤➤ Tải miễn phí: Hồ sơ thay đổi bổ sung ngành nghề kinh doanh

2. Nộp hồ sơ tại Sở KH&ĐT

Sau khi chuẩn bị hoàn tất toàn bộ giấy tờ cần thiết, doanh nghiệp sẽ nộp hồ sơ về Phòng Đăng ký kinh doanh Sở KH&ĐT theo 1 trong 3 cách sau:

  • Nộp hồ sơ online tại Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp.
  • Nộp trực tiếp tại Phòng Đăng ký kinh doanh Sở KH&ĐT nơi doanh nghiệp đăng ký trụ sở chính.
  • Nộp hồ sơ bằng đường bưu điện thông qua dịch vụ chuyển phát của VNPost.

3. Nhận kết quả 

Phòng Đăng ký kinh doanh Sở KH&ĐT tỉnh thành phố doanh nghiệp đặt trụ sở chính sẽ kiểm tra tính hợp lệ của hồ sơ trong vòng 3 ngày làm việc và trả kết quả cho doanh nghiệp:

  • Trường hợp hồ sơ hợp lệ: Doanh nghiệp sẽ được cấp Giấy xác nhận về việc thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp.
  • Trường hợp hồ sơ không hợp lệ: Phòng Đăng ký kinh doanh sẽ gửi văn bản hướng dẫn doanh nghiệp sửa đổi, bổ sung thông tin. Dựa vào đó, doanh nghiệp cần điều chỉnh hồ sơ và nộp lại.

Lưu ý cần thực hiện thi thay đổi, bổ sung ngành nghề kinh doanh

Doanh nghiệp chỉ được đăng ký thay đổi, bổ sung đối với những ngành nghề thuộc Hệ thống ngành kinh tế Việt Nam. Và cần lưu ý những điểm sau:

1. Nếu muốn kinh doanh những ngành nghề yêu cầu vốn pháp định cần đăng ký vốn điều lệ lớn hơn hoặc bằng vốn pháp định.

  • Ví dụ như đối với ngành kinh doanh dịch vụ hàng không thì vốn điều lệ tối thiểu phải là 30 tỷ đồng, kinh doanh bảo hiểm nhân thọ thì tối thiểu là 600 tỷ đồng…

2. Đối với ngành nghề kinh doanh có điều kiện về giấy phép con thì sau khi làm thủ tục thay đổi, bổ sung ngành nghề doanh nghiệp cần nhanh chóng xin giấy phép liên quan đến từng điều kiện kinh doanh cụ thể.

  • Ví dụ như Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn vệ sinh thực phẩm khi kinh doanh ngành nghề thực phẩm, đồ uống; Giấy phép đủ điều kiện an ninh trật tự khi mở công ty kinh doanh dịch vụ bảo vệ…

3. Khi thay đổi, bổ sung thêm ngành nghề có yêu cầu về chứng chỉ hành nghề thì doanh nghiệp cần đáp ứng đầy đủ chứng chỉ hành nghề theo quy định của pháp luật.

  • Ví dụ bổ sung thêm ngành kinh doanh về dịch vụ kế toán thì trong công ty cần tối thiểu 2 nhân viên có chứng chỉ hành nghề kế toán viên…

4. Đối với doanh nghiệp thành lập trước ngày 20/08/2018 thì khi thay đổi, bổ sung ngành nghề cần thực hiện mã hóa ngành nghề theo Quyết định 27/2018/QĐ-TTg.

5. Đối với những ngành nghề mà doanh nghiệp không còn kinh doanh hoặc đã bị xoá bỏ, sửa đổi theo Quyết định 27/2018/QĐ-TTg thì cần xóa bỏ hoặc sửa đổi theo quy định.

6. Trong thời gian thực hiện thủ tục thay đổi, bổ sung ngành nghề kinh doanh, doanh nghiệp vẫn có thể xuất hoá đơn VAT đối với ngành nghề đã đăng ký kinh doanh trước đó. Đối với những ngành nghề đang đăng ký thay đổi, bổ sung thì không được phép xuất hoá đơn.

7. Doanh nghiệp cần phải thông báo với cơ quan Đăng ký kinh doanh về việc thay đổi, bổ sung ngành nghề kinh doanh trong vòng 10 ngày kể từ ngày có thay đổi, bổ sung. Nếu thông báo chậm hoặc không thông báo thì doanh nghiệp sẽ bị xử phạt hành chính theo quy định tại Điều 25 Nghị định 50/2016/NĐ-CP.

➤➤ Tham khảo: Ngành nghề kinh doanh có điều kiện là gì?

Liên hệ với Luật An Tín qua số hotline 0972.006.222 (Miền Bắc)090.758.1234 (Miền Trung)0902.553.555 (Miền Nam) để được tư vấn chi tiết về dịch vụ thay đổi bổ sung ngành nghề kinh doanh.

Câu hỏi thường gặp về dịch vụ thay đổi, bổ sung ngành nghề kinh doanh

1. Phí dịch vụ thay đổi, bổ sung ngành nghề kinh doanh tại Luật An Tín là bao nhiêu?

Tổng chi phí gói dịch vụ thay đổi, bổ sung ngành nghề kinh doanh cơ bản, bàn giao kết quả sau 5 ngày làm việc tại Luật An Tín trọn gói 1.000.000 đồng.

2. Thời hạn hoàn tất thủ tục thay đổi, bổ sung ngành nghề kinh doanh tại Luật An Tín là bao lâu? 

  • Trong vòng 5 ngày làm việc Luật An Tín sẽ hoàn tất thủ tục thay đổi, bổ sung ngành nghề kinh doanh.
  • Nếu doanh nghiệp cần thay đổi, bổ sung ngành nghề kinh doanh gấp, hoàn tất thủ tục trong 1 hoặc 2 ngày làm việc thì có thể sử dụng dịch vụ nhanh tại Luật An Tín.

3. Hồ sơ thay đổi, bổ sung ngành nghề kinh doanh bao gồm những giấy tờ gì?

Hồ sơ bao gồm: Thông báo thay đổi ngành nghề kinh doanh; Quyết định về việc thay đổi, bổ sung ngành nghề kinh doanh; Bản sao biên bản họp về việc thay đổi, bổ sung ngành nghề kinh doanh; Giấy ủy quyền nếu người đại diện pháp luật không tự thực hiện thủ tục; Bản sao chứng thực CMND/CCCD/hộ chiếu của người được ủy quyền.

➤➤ Tham khảo chi tiết: Hồ sơ thay đổi bổ sung ngành nghề kinh doanh

4. Trong thời gian thực hiện thủ tục thay đổi ngành nghề có được xuất hoá đơn VAT không?

Doanh nghiệp chỉ được xuất hoá đơn VAT đối với ngành nghề kinh doanh đã đăng ký trước đó. Đối với những ngành nghề kinh doanh đang đăng ký thay đổi, bổ sung thì không được xuất hoá đơn VAT.

5. Doanh nghiệp cần cung cấp thông tin gì khi thay đổi, bổ sung ngành nghề kinh doanh?

Doanh nghiệp chỉ cần cung cấp 2 thông tin đơn giản là:

  • Mã số thuế công ty.
  • Ngành nghề kinh doanh dự kiến bổ sung, thay đổi.
5/5 - (1 bình chọn)

    LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI

    Hãy để lại thông tin liên hệ, Luật An Tín sẽ tư vấn bạn trong vòng 15 phút!





    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.