Dịch vụ đăng ký thành lập văn phòng đại diện – Từ 1.000.000đ

Dịch vụ đăng ký thành lập văn phòng đại diện tại Luật An Tín trọn gói từ 1.000.000đ, hoàn thành hồ sơ, thủ tục và bàn giao kết quả tận nhà sau 5 ngày làm việc, cam kết tuyệt đối không phát sinh chi phí. Miễn phí tư vấn các điều kiện cần trước khi mở văn phòng đại diện, miễn phí công chứng và bàn giao kết quả tận nhà. Doanh nghiệp cũng có thể tham khảo chi tiết hồ sơ, thủ tục cần thực hiện tại bài viết này (có file mẫu).

Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện tại Luật An Tín

1. Thành lập văn phòng đại diện trọn gói – 1.000.000 đồng 

Luật An Tín cung cấp dịch vụ mở văn phòng đại diện cho công ty cổ phần, công ty TNHH, doanh nghiệp tư nhân, công ty hợp danh.

Chi tiết các thông tin về dịch vụ thành lập văn phòng đại diện của Luật An Tín như sau:

Chi phí dịch vụ

Trọn gói dịch vụ 1.000.000 đồng, đã bao gồm phí dịch vụ và lệ phí nộp nhà nước

Cam kết không phát sinh chi phí sau khi báo giá

Thời gian hoàn thành thủ tục Hoàn thành thủ tục và bàn giao kết quả sau 5 – 7 ngày làm việc, cụ thể:

  • 1 ngày: Luật An Tín tư vấn điều kiện mở VPĐD, soạn hồ sơ và trình doanh nghiệp ký giấy tờ tận nơi.
  • 3 – 5 ngày: Thời gian Sở KH&ĐT kiểm tra, thẩm định hồ sơ và cấp Giấy phép văn phòng đại diện.
  • 1 ngày: Luật An Tín đại diện doanh nghiệp nhận kết quả và bàn giao tận nơi cho doanh nghiệp.
Thông tin doanh nghiệp cung cấp Doanh nghiệp chỉ cần cung cấp 3 thông tin đơn giản như:

  • Mã số thuế của công ty.
  • Địa chỉ đặt văn phòng đại diện.
  • Ảnh chụp giấy tờ pháp lý của người đứng đầu văn phòng đại diện.

Trường hợp doanh nghiệp muốn nhận giấy phép thành lập văn phòng đại diện gấp, có thể tham khảo dịch vụ nhanh của Luật An Tín, hoàn thành thủ tục và bàn giao kết quả tận nơi sau 1 hoặc 2 ngày làm việc (tùy nhu cầu của khách hàng). Liên hệ hotline 0972.006.222 (Miền Bắc) – 090.758.1234 (Miền Trung) – 0902.553.555 (Miền Nam) của Luật An Tín để được tư vấn chi tiết.

2. Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ thành lập văn phòng đại diện của Luật An Tín

Khi sử dụng dịch vụ thành lập VPĐD của Luật An Tín ngoài việc nhận giấy phép nhanh, đúng hạn, chi phí hợp lý, doanh nghiệp còn nhận được 6 quyền lợi miễn phí sau:

  • Miễn phí tư vấn, kiểm tra thông tin về văn phòng đại diện như là tên, địa chỉ đăng ký thành lập, ngành nghề kinh doanh…
  • Miễn phí công chứng toàn bộ giấy tờ, hồ sơ cần thiết khi làm thủ tục mở văn phòng đại diện.
  • Miễn phí chi phí giao nhận hồ sơ, trả kết quả tận nơi theo yêu cầu. 
  • Miễn phí tư về pháp lý, kế toán thuế trong quá trình hoạt động của văn phòng đại diện cũng như của doanh nghiệp.
  • Miễn phí công bố thông tin thành lập văn phòng đại diện trên Cổng thông tin quốc gia. 
  • Miễn phí mở tài khoản ngân hàng số đẹp cho văn phòng đại diện.

Dịch vụ đăng ký thành lập văn phòng đại diện - Từ 1.000.000đ

Quy trình thủ tục thành lập văn phòng đại diện

1. Chuẩn bị hồ sơ

Nếu doanh nghiệp tự thực hiện thủ tục thành lập văn phòng đại diện thì cần chuẩn bị khá nhiều đầu mục hồ sơ, như là:

Bản gốc  Thông báo thành lập VPĐD có chữ ký người đại diện pháp luật của công ty.
Bản sao y chứng thực  Giấy tờ pháp lý (CMND/CCCD/hộ chiếu) của người đứng đầu văn phòng đại diện.
Bản gốc  Quyết định về việc mở VPĐD của:

  • Chủ sở hữu công ty đối với công ty TNHH 1 thành viên.
  • Hội đồng thành viên đối với công ty TNHH 2 thành viên/công ty hợp danh.
  • Hội đồng quản trị công ty cổ phần.
Bản sao Biên bản họp về việc mở VPĐD của:

  • Hội đồng thành viên đối với công ty TNHH 2 thành viên/công ty hợp danh.
  • Hội đồng quản trị công ty cổ phầ
Bản gốc  Văn bản ủy quyền cho người nộp hồ sơ trong trường hợp đại diện pháp luật không trực tiếp thực hiện thủ tục.
Bản sao Giấy tờ pháp lý (CMND/CCCD/hộ chiếu) của người được ủy quyền.

➤➤ Tải miễn phí: Hồ sơ thành lập văn phòng đại diện

2. Quy trình các bước xin giấy chứng nhận hoạt động văn phòng đại diện 

Bước 1: Soạn hồ sơ thành lập văn phòng đại diện theo các đầu mục như Luật An Tín đã chia sẻ. 

Bước 2: Nộp hồ sơ tại cơ quan đăng ký kinh doanh theo 1 trong 3 cách sau:

  • Nộp online tại Cổng thông tin quốc gia.
  • Nộp trực tiếp tại Phòng Đăng ký kinh doanh Sở KH&ĐT tỉnh thành phố đặt văn phòng đại diện. 
  • Nộp qua đường bưu điện bằng dịch vụ chuyển phát nhanh VNPost.

Bước 3: Nhận giấy chứng nhận hoạt động văn phòng đại diện trong vòng 3 – 5 ngày làm việc nếu hồ sơ hợp lệ.

Trường hợp hồ sơ không hợp lệ, Phòng Đăng ký kinh doanh sẽ phản hồi bằng văn bản hướng dẫn doanh nghiệp chỉnh sửa bổ sung.

3 thủ tục cần thực hiện sau khi thành lập văn phòng đại diện 

Để tránh bị xử phạt hành chính không đáng có hoặc bị gián đoạn trong quá trình hoạt động kinh doanh, ngay sau khi nhận giấy chứng nhận hoạt động văn phòng đại diện cần hoàn thành 3 thủ tục pháp lý sau đây:

  • Treo bảng hiệu tại địa chỉ đăng ký thành lập văn phòng đại diện.
  • Khắc con dấu riêng cho văn phòng đại diện.
  • Nộp tờ khai lệ phí môn bài chậm nhất là ngày 30/01 năm sau năm thành lập.

Lưu ý: Doanh nghiệp được miễn lệ phí môn bài trong năm đầu thành lập. Trong thời gian doanh nghiệp được miễn lệ phí môn bài nếu mở VPĐD thì VPĐD cũng được miễn lệ phí môn bài trong năm đó. 

Doanh nghiệp cần tư vấn hoặc quan tâm về dịch vụ thành lập văn phòng đại diện hãy liên hệ ngày với Luật An Tín qua số hotline 0972.006.222 (Miền Bắc) – 090.758.1234 (Miền Trung) – 0902.553.555 (Miền Nam) để được tư vấn chi tiết.

Một số câu hỏi thường gặp về thành lập văn phòng đại diện 

1. Chi phí mở văn phòng đại diện tại Luật An Tín là bao nhiêu?

Trọn gói phí dịch vụ mở văn phòng đại diện tại Luật An Tín là 1.000.000 đồng.

2. Thời gian hoàn thành thủ tục thành lập văn phòng đại diện là bao lâu? 

Thủ tục mở văn phòng đại diện sẽ hoàn thành và bàn giao kết quả sau 5 – 7 ngày làm việc. Trường hợp doanh nghiệp muốn nhận kết quả gấp có thể tham khảo dịch vụ nhanh của Luật An Tín, hoàn thành thủ tục sau 1 hoặc 2 ngày làm việc.

3. Hồ sơ mở văn phòng đại diện doanh nghiệp gồm những giấy tờ gì? 

Khi sử dụng dịch vụ thành lập văn phòng đại diện của Luật An Tín doanh nghiệp chỉ cần chuẩn bị:

  • Mã số thuế của công ty.
  • Địa chỉ đặt văn phòng đại diện.
  • Ảnh chụp giấy tờ pháp lý của người đứng đầu văn phòng đại diện 

Trường hợp doanh nghiệp tự thực hiện thủ tục thì có thể tham khảo chi tiết hồ sơ thành lập văn phòng đại diện.

4. Đăng ký thành lập văn phòng đại diện ở đâu?

Doanh nghiệp nộp hồ sơ mở văn phòng đại diện về cơ quan đăng ký kinh doanh theo 1 trong 3 cách sau:

  • Nộp online tại Cổng thông tin quốc gia.
  • Nộp trực tiếp tại Phòng Đăng ký kinh doanh Sở KH&ĐT tỉnh thành phố đặt văn phòng đại diện. 
  • Nộp qua đường bưu điện bằng dịch vụ chuyển phát nhanh VNPost.

5. Mở văn phòng đại diện có phải nộp lệ phí môn bài không?

Có. Doanh nghiệp phải nộp lệ phí môn bài cho văn phòng đại diện, mức lệ phí 1.000.000 đồng/năm. Tuy nhiên, nếu thành lập công ty và văn phòng đại diện trong cùng 1 năm thì sẽ được miễn lệ phí môn bài cho doanh nghiệp và văn phòng đại diện trong suốt năm thành lập.

5/5 - (1 bình chọn)

    LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI

    Hãy để lại thông tin liên hệ, Luật An Tín sẽ tư vấn bạn trong vòng 15 phút!





    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.